ส่งข้อความ
ข่าว
Home > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ ผู้ผลิต pcbassmebly แบบครบวงจรของ Sky-win เข้าร่วมงาน China Electronic Information Fair (CITE2023) ครั้งที่ 11
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
Contact Us

ผู้ผลิต pcbassmebly แบบครบวงจรของ Sky-win เข้าร่วมงาน China Electronic Information Fair (CITE2023) ครั้งที่ 11

2023-04-26

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ผู้ผลิต pcbassmebly แบบครบวงจรของ Sky-win เข้าร่วมงาน China Electronic Information Fair (CITE2023) ครั้งที่ 11

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2023 งาน China Electronics Fair ครั้งที่ 11 (CITE2023) ได้ปิดฉากลงอย่างประสบความสำเร็จที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเซินเจิ้นในฐานะที่เป็นเวทีชั้นนำในการแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดของอุตสาหกรรมข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก CITE ได้เห็นแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมอันงดงามตลอดทางนับตั้งแต่จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2556 หลังจากใช้เวลาปรับปรุงมา 11 ปี และได้กลายเป็นผู้เข้าร่วม ในการส่งเสริมนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรม

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ผู้ผลิต pcbassmebly แบบครบวงจรของ Sky-win เข้าร่วมงาน China Electronic Information Fair (CITE2023) ครั้งที่ 11  0

 

รูปที่ 1: CITE2023 มาแล้ว!
ในฐานะซัพพลายเออร์แบบครบวงจรของ PCBA ที่ก่อตั้งขึ้นในเซินเจิ้น เติบโตในเซินเจิ้นและตั้งอยู่ในเซินเจิ้นเช่นกัน บริษัท เซินเจิ้นสกายวินเทคโนโลยี จำกัด ได้รับเกียรติให้พบปะกับเพื่อนเก่าและใหม่มากมายตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 9 เมษายน 2566 ที่ ภาพของ Futian Convention and Exhibition Center, Hall 1, 1E10

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ผู้ผลิต pcbassmebly แบบครบวงจรของ Sky-win เข้าร่วมงาน China Electronic Information Fair (CITE2023) ครั้งที่ 11  1

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ผู้ผลิต pcbassmebly แบบครบวงจรของ Sky-win เข้าร่วมงาน China Electronic Information Fair (CITE2023) ครั้งที่ 11  2ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ผู้ผลิต pcbassmebly แบบครบวงจรของ Sky-win เข้าร่วมงาน China Electronic Information Fair (CITE2023) ครั้งที่ 11  3ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ผู้ผลิต pcbassmebly แบบครบวงจรของ Sky-win เข้าร่วมงาน China Electronic Information Fair (CITE2023) ครั้งที่ 11  4

 

รูปที่ 2-4 แสดงรายละเอียดในงานนิทรรศการ

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ผู้ผลิต pcbassmebly แบบครบวงจรของ Sky-win เข้าร่วมงาน China Electronic Information Fair (CITE2023) ครั้งที่ 11  5

 

รูปที่ 5 : ยิ่งรักจากกล้องวงจรปิด!


ที่ไซต์นิทรรศการ Mr. Lau นำพันธมิตรไปยังผู้ชมที่มาเยี่ยมชมโดยเน้นที่จุดสนใจในปัจจุบันของเราในซัพพลายเออร์แบบครบวงจรของ PCBA สำหรับการออกแบบแผนผังการพัฒนาซอฟต์แวร์ PCB Layout ชุดวัสดุทั้งหมดในนามของการซื้อ SMT + DIP การผลิต การจัดหาบอร์ดโดยตรง และบริการ OEM/ODM อื่นๆ ซึ่งดึงดูดความสนใจอย่างกว้างขวาง และยังได้เพื่อนใหม่มากมาย และความมุ่งมั่นในการต่อสู้ของเราที่แน่วแน่ยิ่งขึ้น: เพื่อเป็นผู้ให้บริการ PCBA แบบครบวงจรที่เชื่อถือได้ของคุณ


สุดท้ายนี้ เราขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของเราสำหรับการทำงานหนักในการเตรียมงานก่อนการแสดงและสถานที่จัดแสดงในเวลาเดียวกัน เรารู้สึกขอบคุณบริษัทเป็นอย่างยิ่งที่ให้โอกาสเราได้จัดแสดงในฐานะส่วนหนึ่งของผู้แสดงสินค้าและกลายเป็นลูกสุนัขที่ฉลาดที่สุดบนท้องถนน!

 

PS: บริษัทพร้อมที่จะเข้าร่วมงาน Western Electronics Show ที่เฉิงตูในเดือนกรกฎาคม

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality การประกอบ พีซีบี แบบครบวงจร Supplier. Copyright © 2023-2024 turnkey-pcbassembly.com . All Rights Reserved.