ส่งข้อความ
ข่าว
Home > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ การมาถึงใหม่: การประกอบ PCB อิเล็กทรอนิกส์ ด้วยขนาดรู 0.25 มิลลิเมตร สําหรับเครื่องตรวจจับนิวเคลียร์
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
Contact Us

การมาถึงใหม่: การประกอบ PCB อิเล็กทรอนิกส์ ด้วยขนาดรู 0.25 มิลลิเมตร สําหรับเครื่องตรวจจับนิวเคลียร์

2023-10-25

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ การมาถึงใหม่: การประกอบ PCB อิเล็กทรอนิกส์ ด้วยขนาดรู 0.25 มิลลิเมตร สําหรับเครื่องตรวจจับนิวเคลียร์

การมาถึงใหม่: การประกอบ PCB อิเล็กทรอนิกส์ ด้วยขนาดรู 0.25 มิลลิเมตร สําหรับเครื่องตรวจจับนิวเคลียร์

 

เนื่องจากอุบัติเหตุน้ําที่ปนเปื้อนด้วยนิวเคลียร์ในญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ มันจําเป็นที่จะนําตัวตรวจสอบที่สามารถตรวจสอบข้อมูลการรังสีของอาหารและเครื่องสําอางที่นําเข้าเราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ PCBA ใหม่สําหรับเครื่องตรวจหานิวเคลียร์

 

The Tokyo Electric Power Company held an unscheduled press conference on the discharge of contaminated water from the Fukushima Daiichi nuclear power plant at around 10 am local time (9 am Beijing time) Mondayในงานประชุมนี้ เทปโก้ ประกาศว่าจะเริ่มปล่อยน้ําที่มีสารพิษจากนิวเคลียร์ลงในมหาสมุทร ในเวลา 13.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นในวันเดียวกัน (เวลา 12.00 น.ตามเวลาปักกิ่งวันนี้)

การตัดสินใจของรัฐบาลญี่ปุ่นได้ก่อให้เกิดความกังวลและความขัดแย้งทั่วโลกมีสารอันตรายหลายชนิดการตัดสินใจนี้ไม่ได้ถูกคัดค้านอย่างหนักจากประชาชนในประเทศและต่างประเทศเท่านั้นแต่ยังทําให้เกิดการคิดลึก และความสนใจสูงต่ออุตสาหกรรมการตรวจหารังสีนิวเคลียร์.

 

ด้วยความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เทคโนโลยีการตรวจจับรังสีนิวเคลียร์ ได้ถูกปรับปรุงและเสริมสร้างอย่างต่อเนื่องและได้กลายเป็นส่วนสําคัญของการประเมินความเป็นอยู่และระดับของวัสดุรังสีปัจจุบันวิธีการตรวจหารังสีนิวเคลียร์ที่ใช้กันทั่วไปรวมถึง เครื่องตรวจหาสารรังสี เครื่องตรวจจับรังสีนิวเคลียร์ เครื่องแยกนิวเคลียร์ เป็นต้นอุปกรณ์เหล่านี้สามารถตรวจจับได้อย่างแม่นยํา, ปริมาณและความเข้มข้นของสารรังสีและข้อมูลอื่น ๆ ที่ให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่แข็งแกร่งสําหรับการตรวจสอบความปลอดภัยของการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม, อาหาร, การแพทย์และอุตสาหกรรมอื่น ๆ.

 

นอกเหนือจากเหตุการณ์การปล่อยน้ําเสียนิวเคลียร์ในญี่ปุ่น เทคโนโลยีการตรวจหารังสีนิวเคลียร์ ได้ถูกนําไปใช้ในสาขาอื่นๆ

 

เครื่องตรวจหารังสีนิวเคลียร์ตรวจหารังสีเบต้า รังสีกามาม่า การใช้งานรังสีเอ็กซ์

  1. การตรวจพบน้ําเสียนิวเคลียร์
  2. การสอนฟิสิกส์นิวเคลียร์: การวัดปริมาณรังสีที่เป็นไอโอเนียสที่ปล่อยออกมาโดยวัสดุรังสี การทดสอบเพื่อศึกษาคุณสมบัติของรังสีนิวเคลียร์
  3. การแพทย์: การตรวจสอบและวัดการมีรังสีและสารรังสี
  4. การติดตามสิ่งแวดล้อม: การติดตามสิ่งแวดล้อมเพื่อการปนเปื้อนด้วยสารรังสี เช่นในดิน อากาศ และน้ํา
  5. การวัดรังสีส่วนตัว: ตรวจสอบการเผชิญหน้ากับรังสีของแรงงานในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับรังสี เช่น อุปกรณ์การแพทย์, ห้องปฏิบัติการวิจัยและโรงงานพลังงานนิวเคลียร์
  6. การติดตามความปลอดภัย: การตรวจสอบบุคลากรและสินค้าเพื่อตรวจพบสารรังสี
  7. เตือน: พนักงานฉุกเฉินและพนักงานรักษาความปลอดภัยใช้ ติดตามรังสีอันตรายในเวลาจริง

ข้อมูลติดต่อ:


โทรศัพท์: +86 15899975147
อีเมล: sales@sky-win.com.cn
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.sky-win.com

 

อย่าพลาดโอกาสนี้ ที่จะนําการปฏิวัติอิเล็กทรอนิกส์อีกครั้ง!

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การมาถึงใหม่: การประกอบ PCB อิเล็กทรอนิกส์ ด้วยขนาดรู 0.25 มิลลิเมตร สําหรับเครื่องตรวจจับนิวเคลียร์  0

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality การประกอบ พีซีบี แบบครบวงจร Supplier. Copyright © 2023-2024 turnkey-pcbassembly.com . All Rights Reserved.