ส่งข้อความ
ข่าว
Home > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ ลูกค้าชาวอิตาลีเยี่ยมชมโรงงาน Sky-win เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในการประกอบ PCB
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
Contact Us

ลูกค้าชาวอิตาลีเยี่ยมชมโรงงาน Sky-win เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในการประกอบ PCB

2023-06-20

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ลูกค้าชาวอิตาลีเยี่ยมชมโรงงาน Sky-win เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในการประกอบ PCB

ลูกค้าชาวอิตาลีเยี่ยมชมโรงงาน Sky-win เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในการประกอบ PCB

 

เมื่อเร็วๆ นี้ โรงงานของเรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับลูกค้าคนสำคัญจากอิตาลี เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือของ PAB Assemblyการประชุมนี้ไม่เพียงแต่ช่วยกระชับความร่วมมือของเรากับตลาดอิตาลี แต่ยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของบริษัทในอุตสาหกรรม pcba

 

ในระหว่างการประชุมนี้ ทั้งสองฝ่ายได้หารือเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ของการทำงานร่วมกันของ PAB Assembly

 

ประการแรก เราได้แนะนำลูกค้าโดยละเอียดเกี่ยวกับกำลังการผลิตของโรงงานและอุปกรณ์การผลิตขั้นสูงของเราการผลิต Sky-win Pcba ของเรามีทีมงานที่มีทักษะสูงซึ่งมีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะรับมือกับข้อกำหนดการประกอบที่ซับซ้อนทุกประเภทนอกจากนี้ เรายังแสดงกระบวนการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานการรับรองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของชุดประกอบ PAB แต่ละชุดเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุด

 

ในระหว่างการประชุม เราได้พูดคุยอย่างจริงจังถึงรูปแบบการทำงานร่วมกันและลำดับเวลาของโครงการกับลูกค้าชาวอิตาลีของเราเราได้แลกเปลี่ยนความคาดหวังและความต้องการเพื่อความร่วมมือและพบจุดสนใจร่วมกันด้วยการเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างถ่องแท้ เราจะจัดหาโซลูชันที่ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าสำหรับ PAB Assembly

 

นอกจากนี้ เรายังได้พูดคุยเชิงลึกเกี่ยวกับการรับประกันคุณภาพ บริการหลังการขาย และการจัดการห่วงโซ่อุปทานเรามุ่งมั่นที่จะมอบการรับประกันคุณภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องตลอดการเป็นหุ้นส่วนของเรา และเพื่อให้แน่ใจว่าทุกขั้นตอนของกระบวนการประกอบได้รับการควบคุมอย่างเข้มงวดทีมบริการหลังการขายของเราพร้อมที่จะให้การสนับสนุนทางเทคนิคและการแก้ปัญหาเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจและประสบความสำเร็จ

 

ในตอนท้ายของการประชุมได้มีการหารือเกี่ยวกับรายละเอียดขั้นสุดท้ายของสัญญาความร่วมมือและบรรลุความร่วมมือเบื้องต้นนี่เป็นช่วงเวลาสำคัญ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าชาวอิตาลีของเรา

 

เรามั่นใจว่าด้วยความพยายามและความร่วมมือร่วมกัน ความร่วมมือของ PAB Assembly จะนำมาซึ่งโอกาสทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมและขอบเขตสำหรับการเติบโตสำหรับทั้งสองฝ่าย

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ลูกค้าชาวอิตาลีเยี่ยมชมโรงงาน Sky-win เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในการประกอบ PCB  0

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality การประกอบ พีซีบี แบบครบวงจร Supplier. Copyright © 2023-2024 turnkey-pcbassembly.com . All Rights Reserved.