ส่งข้อความ
ข่าว
Home > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ เทศกาลเทคโนโลยีสูงเชียงใหม่เพิ่งจบแล้ว ลูกค้าอิหร่านมาเยี่ยมทันที
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
Contact Us

เทศกาลเทคโนโลยีสูงเชียงใหม่เพิ่งจบแล้ว ลูกค้าอิหร่านมาเยี่ยมทันที

2023-11-28

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ เทศกาลเทคโนโลยีสูงเชียงใหม่เพิ่งจบแล้ว ลูกค้าอิหร่านมาเยี่ยมทันที

งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูงเชียงใหม่ จบแล้ว ลูกค้าอิหร่านมาเยือนทันที: เข้าใจความแข็งแรงในการผลิตของบริษัทเทคโนโลยีสูงของจีน


เชียงใหม่ 19 พฤศจิกายน 2023 - ล่าสุดงานมหกรรมเทคโนโลยีสูงนานาชาติจีน ครั้งที่ 25 (CIFTIS) ที่ดําเนินการมานานหนึ่งสัปดาห์ ได้เสร็จสิ้นอย่างสําเร็จในเชียงใหม่เป็นเวทีสําคัญในการแสดงและแลกเปลี่ยนผลงานด้านเทคโนโลยีสูงของจีน, งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูง ได้ดึงดูดผู้มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมและตัวแทนธุรกิจจากทั่วโลกเข้าร่วม


ในหมู่พวกเขา ลูกค้าจากอิหร่านแสดงความสนใจอย่างมากต่อบูธของเรา หลังจากที่เยี่ยมชมบูธต่างๆ ในงานมหกรรมเทคโนโลยีสูงพวกเขาได้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับบอร์ดวงจรของเรา และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องเราให้คําตอบอย่างละเอียดและน่าพอใจต่อคําถามของลูกค้าที่แสดงความพึงพอใจสูง และมีความพร้อมที่จะร่วมมือกับเราต่อไป.
เพื่อที่จะเข้าใจความสามารถในการผลิตและบริการของเราให้มากขึ้น ลูกค้าชาวอิหร่าน ได้เยี่ยมโรงงานของเราทันทีหลังจากการแสดงสินค้าผู้จัดการ Lei และทีมงานของเรานําลูกค้าไปเยี่ยมชมโรงงานผลิต PCBA ของเราและให้พวกเขานํามาอย่างละเอียด 7 สายการผลิต PCBA ความเร็วสูง SMT ของบริษัทของเรา, 2 สายการผลิต DIP และ 2 สายการทดสอบการทํางาน


ในระหว่างการเยี่ยมชม ลูกค้าได้ยอมรับความสามารถของสายการผลิตของเราอย่างสูง ตามการนําเสนอ ความสามารถการผลิต SMT ของเราถึง 420000 ชิปต่อชั่วโมงและความสามารถในการผลิตหลังการผสมผสานถึง 54000 ชิปต่อชั่วโมงใบหน้าของลูกค้ามีรอยยิ้มที่พึงพอใจ แสดงให้เห็นว่าสิ่งนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตของพวกเขาในตลาดท้องถิ่น


หลังจากการเยี่ยมชม ลูกค้าแสดงความชื่นชมต่อโรงงานของเรา และแสดงความมั่นใจในขั้นตอนต่อไปของการร่วมมือของเรา โดยเห็นเส้นการผลิตที่ทันสมัยและความสามารถในการผลิตที่ดีเยี่ยมพวกเขาหวังที่จะขยายความร่วมมือในสาขาอื่น ๆ ในอนาคตและร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาของทั้งสองบริษัท.


เทศกาลเทคโนโลยีสูงแห่งนี้ไม่เพียงแค่ทําให้เรามีแพลตฟอร์มเพื่อแสดงความแข็งแรงและเทคโนโลยีของเราเอง แต่ยังทําให้เรามีพันธมิตรและโอกาสทางธุรกิจเราหวังในอนาคตที่จะมีโอกาสในการสื่อสารและร่วมมือกับลูกค้าจากทั่วโลกและร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมเทคโนโลยีโลก

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เทศกาลเทคโนโลยีสูงเชียงใหม่เพิ่งจบแล้ว ลูกค้าอิหร่านมาเยี่ยมทันที  0ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เทศกาลเทคโนโลยีสูงเชียงใหม่เพิ่งจบแล้ว ลูกค้าอิหร่านมาเยี่ยมทันที  1

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality การประกอบ พีซีบี แบบครบวงจร Supplier. Copyright © 2023-2024 turnkey-pcbassembly.com . All Rights Reserved.