ส่งข้อความ
ข่าว
Home > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ ลูกค้ารัสเซียได้เยี่ยมชมโรงงานผลิต PCBA ของบริษัท และแสดงความชื่นชมสูงต่อสายการผลิต PCBA
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
Contact Us

ลูกค้ารัสเซียได้เยี่ยมชมโรงงานผลิต PCBA ของบริษัท และแสดงความชื่นชมสูงต่อสายการผลิต PCBA

2023-11-03

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ลูกค้ารัสเซียได้เยี่ยมชมโรงงานผลิต PCBA ของบริษัท และแสดงความชื่นชมสูงต่อสายการผลิต PCBA


วันที่ 1 พฤศจิกายน 2013 บริษัท เชียงใหม่ สกายวิน เทคโนโลยี จํากัด (มหาชน) ได้รับลูกค้ากลุ่มหนึ่งจากรัสเซียเมื่อเร็วๆ นี้ลูกค้าได้ทําการเยี่ยมชมและทําความเข้าใจอย่างละเอียดเกี่ยวกับโรงงานผลิต PCBA ของบริษัทและยกย่องอุปกรณ์และศักยภาพการผลิตของบริษัท


General Manager Law personally accompanied the customer to visit the PCBA production workshop and introduced the company's advanced PCBA production equipment and efficient production capacity to the customer in detailคุณลูเน้นว่า บริษัทเทคโนโลยี Tiandesheng มีสายการผลิต SMT PCBA ที่นําในอุตสาหกรรมซึ่งทําให้บริษัทมีความแข็งแกร่งในการผลิต PCBA ที่มีคุณภาพสูงและมีความแม่นยําสูง.


ในระหว่างการเยี่ยมชม ลูกค้าได้ชื่นชมเครื่องมือการผลิตของบริษัท ความแข็งแรงทางเทคนิค และสภาพแวดล้อมการทํางานที่สะอาดและเรียบร้อยพวกเขาแสดงให้เห็นว่าการเห็นความแข็งแกร่งของเทคโนโลยี Tiandesheng ได้ทําให้พวกเขามั่นใจในขั้นตอนต่อไปของการร่วมมือกับบริษัท.


ตั้งแต่การก่อตั้ง บริษัท เซ็นเจ่น สกาย-วิน เทคโนโลยี จํากัด ได้มุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าที่มีคุณภาพสูง บริการผลิต PCBA บริษัทมีอุปกรณ์การผลิตที่ทันสมัยทีมงานเทคนิคมืออาชีพและระบบการจัดการคุณภาพที่เข้มงวด ทําให้เทคโนโลยี Tiandesheng มีชื่อเสียงดีในอุตสาหกรรม

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ลูกค้ารัสเซียได้เยี่ยมชมโรงงานผลิต PCBA ของบริษัท และแสดงความชื่นชมสูงต่อสายการผลิต PCBA  0


เกี่ยวกับการเยี่ยมชมของลูกค้ารัสเซีย สกายวิน เทคโนโลยีกล่าวว่า นี่คือการยืนยันความแข็งแรงทางเทคนิคและศักยภาพการผลิตของบริษัทและยังเป็นแรงผลักดันให้บริษัท เพื่อปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่องในอนาคตเทคโนโลยี Tiandesheng จะยังคงยึดถือแนวคิดการบริการของ "ลูกค้าศูนย์กลาง" และให้บริการการผลิต PCBA ที่มีคุณภาพสูงและมืออาชีพมากขึ้นกับลูกค้าทั่วโลก.


เชียงราย สกาย-วิน เทคโนโลยี จํากัดคาดหวังที่จะสร้างความร่วมมือกับผู้ประกอบการในประเทศและต่างประเทศมากขึ้น เพื่อร่วมกันส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองและการพัฒนาของอุตสาหกรรมผลิตอิเล็กทรอนิกส์.

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ลูกค้ารัสเซียได้เยี่ยมชมโรงงานผลิต PCBA ของบริษัท และแสดงความชื่นชมสูงต่อสายการผลิต PCBA  1

 

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality การประกอบ พีซีบี แบบครบวงจร Supplier. Copyright © 2023-2024 turnkey-pcbassembly.com . All Rights Reserved.