ส่งข้อความ
ข่าว
Home > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูง ครั้งที่ 25 จบอย่างดีเยี่ยม
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
Contact Us

งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูง ครั้งที่ 25 จบอย่างดีเยี่ยม

2023-11-27

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูง ครั้งที่ 25 จบอย่างดีเยี่ยม

CHTF2023 ขอแสดงความยินดี!!!
แฮชแท็กชินาไฮเทคเฟอร์ แฮชแท็กCHTF แฮชแท็กเชียงใหม่ สกายวิน พีซีบีเอสัมบิล #ฮิตเทค#
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราเป็นผู้ให้บริการมืออาชีพ เพื่อนําเสนอวิธีการจัดทํา PCB ในงานมหกรรมเทคโนโลยีสูงของจีน ครั้งที่ 25ให้บริการอย่างมืออาชีพสูง ให้กับลูกค้าใหม่.
หวังว่าปีหน้าเราจะได้เจอกันอีกครั้ง
แฮชแท็กPCB แฮชแท็กSMT แฮชแท็กDIP แฮชแท็กBGA

 

ขอบคุณมากอีกครั้งสําหรับลูกค้าทุกคนที่มาที่บูธของเรา ขอบคุณสําหรับการยอมรับและการสนับสนุนของคุณ!เทคโนโลยี Tiandesheng มุ่งมั่นที่จะให้คุณภาพสูงบริการด้านการผลิต PCBA ที่มีประสิทธิภาพสูงและราคาถูก ให้กับลูกค้าทั่วโลกอุปกรณ์นอกของคอมพิวเตอร์, การควบคุมอุตสาหกรรม, บ้านฉลาด, ฯลฯ ทีมงานของเรามีประสบการณ์หลายปีในอุตสาหกรรม PCBA และสามารถให้คุณกับหลากหลายวิธีการแก้ไข, รวมถึงการออกแบบแผน, PCB Layout,การผลิต PCB, การจําหน่าย BOM, SMT, DIP, การบรรจุทดสอบและบริการผลิต OEM / ODM อื่น ๆ เรามีระบบการจัดการคุณภาพที่เข้มงวดและผ่านการรับรองระบบคุณภาพ IATF16949.เรามีพนักงานการตลาดที่มีประสบการณ์, บริการต่อกัน 24 ชั่วโมงออนไลน์ คุณภาพสูง ประสิทธิภาพสูง เพียงเพื่อการบริการที่ดีกว่า!

 

ขอให้เรานึกถึงช่วงเวลาที่สวยงามของนิทรรศการด้วยกัน

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูง ครั้งที่ 25 จบอย่างดีเยี่ยม  0ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูง ครั้งที่ 25 จบอย่างดีเยี่ยม  1ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูง ครั้งที่ 25 จบอย่างดีเยี่ยม  2

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูง ครั้งที่ 25 จบอย่างดีเยี่ยม  3

 

 

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality การประกอบ พีซีบี แบบครบวงจร Supplier. Copyright © 2023-2024 turnkey-pcbassembly.com . All Rights Reserved.