Gửi tin nhắn
Tin tức
Home > Tin tức > tin tức công ty về Hội chợ công nghệ cao lần thứ 25 kết thúc hoàn hảo

Hội chợ công nghệ cao lần thứ 25 kết thúc hoàn hảo

2023-11-27

Tin tức công ty mới nhất về Hội chợ công nghệ cao lần thứ 25 kết thúc hoàn hảo

CHTF2023 Chúc mừng!!!
hashtagChinahitechfair hashtagCHTF hashtagShenzhen Skywin PCBsemble #hitech#
Tuần trước, chúng tôi là một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp để triển lãm giải pháp PCB Assembly trong Hội chợ công nghệ cao lần thứ 25.cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cao cho khách hàng mới.
Tôi hy vọng chúng ta có thể gặp lại nhau năm sau!
hashtagPCB hashtagSMT hashtagDIP hashtagBGA

 

Cảm ơn rất nhiều một lần nữa cho tất cả các khách hàng đã đến gian hàng của chúng tôi, cảm ơn bạn cho sự công nhận và hỗ trợ của bạn!Tiandesheng Công nghệ cam kết cung cấp chất lượng caoCác sản phẩm chúng tôi phục vụ bao gồm một loạt các thiết bị điện tử, chẳng hạn như thiết bị truyền thông,Thiết bị ngoại vi máy tính, kiểm soát công nghiệp, nhà thông minh, vv Nhóm của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp PCBA và có thể cung cấp cho bạn một loạt các giải pháp, bao gồm thiết kế sơ đồ, PCB Layout,Sản xuất PCBChúng tôi có một hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt và đã vượt qua chứng nhận hệ thống chất lượng IATF16949.Chúng tôi đã có kinh nghiệm trong việc tiếp thị., dịch vụ một đến một, 24 giờ trực tuyến; chất lượng cao, hiệu quả cao, chỉ để phục vụ tốt hơn!

 

Chúng ta hãy cùng nhau nhớ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của triển lãm!

 

tin tức mới nhất của công ty về Hội chợ công nghệ cao lần thứ 25 kết thúc hoàn hảo  0tin tức mới nhất của công ty về Hội chợ công nghệ cao lần thứ 25 kết thúc hoàn hảo  1tin tức mới nhất của công ty về Hội chợ công nghệ cao lần thứ 25 kết thúc hoàn hảo  2

tin tức mới nhất của công ty về Hội chợ công nghệ cao lần thứ 25 kết thúc hoàn hảo  3

 

 

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality chìa khóa trao tay hội PCB Supplier. Copyright © 2023-2024 turnkey-pcbassembly.com . All Rights Reserved.