ส่งข้อความ
ข่าว
Home > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ บริษัท เซ็นเจ่น สกาย-วิน เทคโนโลยี จํากัด จะเข้าร่วมงานนิทรรศการเทคโนโลยีสูงนานาชาติจีน ครั้งที่ 25 ในปี 2023
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
Contact Us

บริษัท เซ็นเจ่น สกาย-วิน เทคโนโลยี จํากัด จะเข้าร่วมงานนิทรรศการเทคโนโลยีสูงนานาชาติจีน ครั้งที่ 25 ในปี 2023

2023-10-28

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ บริษัท เซ็นเจ่น สกาย-วิน เทคโนโลยี จํากัด จะเข้าร่วมงานนิทรรศการเทคโนโลยีสูงนานาชาติจีน ครั้งที่ 25 ในปี 2023

งานประมวลผลเทคโนโลยีสูงนานาชาติจีน ครั้งที่ 25 ในปี 2023 กําลังจะมาถึง
 

การผลิต PCBA สกาย-วิน กําลังรอคุณอยู่

 

ชื่อผู้จัดแสดง:งานมหกรรมเทคโนโลยีสูงนานาชาติจีน ครั้งที่ 25 ในปี 2023
บูธที่ไม่ :3B20
เวลา: ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2023เเม่เบอร์19, 2023
ที่อยู่: ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเชนเจน (ฟูติอาน) จังหวัดกวนดง, จีน

เรากําลังมองไปข้างหน้าเพื่อการพูดคุยใกล้ชิดและดี ๆ กับคุณในเร็ว ๆ นี้
อีเมล:tiffany@sky-win.com.cn
เบอร์โทร: +86-15899975147 ((เหมือนกันกับ WhatsAPP)

 

นวัตกรรมขับเคลื่อนการพัฒนา และความฉลาดทําให้อนาคตมีพลัง


การนําเสนองานมหกรรม Hi-Tech ที่ได้รับอนุมัติจากสภารัฐ เป็นงานมหกรรมเทคโนโลยีสูงนานาชาติจีน ครั้งที่ 25 (ในต่อไปนี้เรียกว่างานมหกรรม Hi-Tech) โดยกระทรวงพาณิชย์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, และรัฐบาลประชาชนเทศบาลเชียงใหม่ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 พฤศจิกายน 2023 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเชียงใหม่


งานนิทรรศการ Hi-Tech รวมการค้าผลงาน การแสดงสินค้า สัมมนาระดับสูง การส่งเสริมการลงทุนโครงการ และการร่วมมือและแลกเปลี่ยนงานนิทรรศการเทคโนโลยีสูง กลายเป็นหน้าต่างที่สําคัญ สําหรับสาขาเทคโนโลยีสูงของจีนที่จะเปิดตัวไปยังโลกภายนอก. เป็นนิทรรศการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอันดับ 1 ของจีน เป็นนิทรรศการแบรนด์ที่มีอิทธิพลในจีนและโลกด้วยซ้ํา และเป็นบัตรธุรกิจที่สว่างของเชียงใหม่

 

งานนิทรรศการ Hi-Tech มีบทบาทที่สําคัญยิ่งขึ้นในการส่งเสริมการค้าการอุตสาหกรรมและการนานาชาติของผลงานด้านเทคโนโลยีสูง และส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยี และการร่วมมือระหว่างประเทศและภูมิภาค.

ข้อดีของงานนิทรรศการเทคโนโลยีสูงของจีน งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูงของจีน ปัจจุบันเป็นงานนิทรรศการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดของจีนและมันเป็นการแสดงสินค้าที่มีอิทธิพลระดับนานาชาติ.


งานนิทรรศการ Hi-Tech ได้นําผลประโยชน์ที่ดีไปยังบริษัทหลาย ๆ แห่ง บริษัทนานาชาติกว่า 60 แห่ง รวมถึง Microsoft, IBM, Sony, Qualcomm, Samsung, HP, Siemens, Toshiba, Oracle, LG, Hitachi,และ Panasonicบริษัทเทนเซนต์ ฮัวเวย์ คิงดี ไอฟไลเทค ฮานส์ เลเซอร์และตองโจว อิเล็กทรอนิกส์ รอให้บริษัทเอกชนจํานวนมากของจีน.


งานนิทรรศการเทคโนโลยีสูงเป็นจุดสําคัญของสื่อในประเทศและต่างประเทศ โดยมีนักข่าวกว่า 1,500 คนจากสื่อในประเทศและต่างประเทศเกือบ 200 คนร่วมรายงานไม่เพียงแค่สื่อจีนเท่านั้นแต่ยังมีสื่อพิมพ์หลัก และสื่อออนไลน์มากมายจากต่างประเทศ


งานนิทรรศการ Hi-Tech มีวิธีการโปรโมชั่นที่มีประสิทธิภาพ: แผนการโปรโมชั่นพิเศษที่จัดทําโดยพิเศษ, การประชุมสื่อ, จดหมายตรงและการส่งตรง;การใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากความสัมพันธ์การร่วมมือระยะยาวที่เกิดขึ้นกับสื่อในประเทศและต่างประเทศเพื่อให้บริษัทและลูกค้าในและต่างประเทศมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่

 

เรียนรู้เกี่ยวกับงานเทคโนโลยีสูง


งานนิทรรศการ Hi-Tech มีกลุ่มผู้ชมที่มีคุณภาพสูง: มันได้รับความนิยมจากผู้คนในประเทศและต่างประเทศตลอดกาล

 

โอกาส และ ผล ผง

 

  1. งานนิทรรศการ Hi-Tech ได้ดึงดูดผู้ประกอบการจีนและต่างประเทศหลายคน ผู้นําและนักลงทุนพันๆคน ที่ต้องการเทคโนโลยีและจะหาพันธมิตรจากทั่วโลก สําหรับผู้ถือสิทธิ์และเทคโนโลยี.
  2. งานนิทรรศการ Hi-Tech มีโครงการเทคโนโลยีสูงกว่า 10,000 ครั้งต่อปี ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนค้นหาสิทธิบัตรใหม่ เทคโนโลยีโครงการและโอกาสการลงทุนและการร่วมมือจํานวนมาก.
  3. งานนิทรรศการ Hi-Tech จะช่วยให้ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เทคโนโลยีสูงทั่วโลกหาช่องทางให้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเข้าสู่ตลาดจีนอย่างรวดเร็ว
  4. การจัดงานเทคโนโลยีสูงรวมทรัพยากรการนวัตกรรมและการจ้างทุนต่างๆ และจะให้เวทีให้ผู้ประกอบการทุกชนิดแสดงแบ่งปันและสื่อสาร ผ่านการแสดงโครงการที่มีประสิทธิภาพ, การสอดคล้องทุน, การแลกเปลี่ยนเทคโนโลยี, การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และกิจกรรมอื่น ๆ
  5. การประชุมสื่อระดับสูง สัมมนาต่าง ๆคอกเทลพาร์ตี้และกิจกรรมอื่นๆ ที่จัดโดยองค์กรต่าง ๆ ในงานมหกรรม Hi-Tech จะให้ผู้เข้าร่วมงานมีข้อมูลและโอกาสทางธุรกิจต่าง ๆ.

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality การประกอบ พีซีบี แบบครบวงจร Supplier. Copyright © 2023-2024 turnkey-pcbassembly.com . All Rights Reserved.