Gửi tin nhắn
Tin tức
Home > Tin tức > tin tức công ty về Shenzhen Sky-Win Technology Co., Ltd sẽ tham gia Hội chợ công nghệ cao quốc tế lần thứ 25 của Trung Quốc 2023

Shenzhen Sky-Win Technology Co., Ltd sẽ tham gia Hội chợ công nghệ cao quốc tế lần thứ 25 của Trung Quốc 2023

2023-10-28

Tin tức công ty mới nhất về Shenzhen Sky-Win Technology Co., Ltd sẽ tham gia Hội chợ công nghệ cao quốc tế lần thứ 25 của Trung Quốc 2023

Hội chợ công nghệ cao quốc tế lần thứ 25 của Trung Quốc năm 2023 sắp tới, chào đón đến thăm chúng tôi.
 

Sản xuất PCBA của Sky-win đang chờ các bạn.

 

Tên của người trưng bày:Hội chợ công nghệ cao quốc tế lần thứ 25 của Trung Quốc 2023
Thùng số. :3B20
Thời gian: Từ ngày 15 tháng 11 năm 2023 Khôngvem19, 2023
Địa chỉ: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Shenzhen (Futian), tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc

Chúng tôi mong chờ cuộc trò chuyện gần gũi và dễ chịu với bạn sớm.
E-mail:Tiffany@sky-win.com.cn
Số điện thoại: +86-15899975147 ((Tương tự như WhatsAPP)

 

Đổi mới thúc đẩy sự phát triển và trí tuệ trao quyền cho tương lai


Giới thiệu về Hội chợ công nghệ cao được Hội đồng Nhà nước phê duyệt, Hội chợ công nghệ cao quốc tế lần thứ 25 của Trung Quốc (sau đây được gọi là Hội chợ công nghệ cao), do Bộ Thương mại tổ chức,Bộ Khoa học và Công nghệ, và Chính phủ Nhân dân Thành phố Thâm Quyến, sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 19 tháng 11 năm 2023 Được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Thâm Quyến.


Hội chợ công nghệ cao tích hợp giao dịch thành tựu, trưng bày sản phẩm, diễn đàn cấp cao, thúc đẩy đầu tư dự án và hợp tác và trao đổi.Hội chợ công nghệ cao đã trở thành một cửa sổ quan trọng để lĩnh vực công nghệ cao của Trung Quốc mở ra cho thế giới bên ngoài.Nó được biết đến như là "Trình bày Khoa học và Công nghệ số 1 ở Trung Quốc". Nó là một triển lãm thương hiệu có ảnh hưởng ở Trung Quốc và thậm chí cả thế giới, và là một danh thiếp sáng của Thâm Quyến.

 

Hội chợ công nghệ cao đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong việc thúc đẩy thương mại hóa,công nghiệp hóa và quốc tế hóa các thành tựu công nghệ cao và thúc đẩy trao đổi kinh tế và công nghệ và hợp tác giữa các quốc gia và khu vực.

Ưu điểm của Hội chợ công nghệ cao Trung Quốc Hội chợ công nghệ cao Trung Quốc hiện là triển lãm khoa học và công nghệ lớn nhất và có ảnh hưởng nhất của Trung Quốc,và nó là một triển lãm thương hiệu với một số ảnh hưởng quốc tế.


Hội chợ công nghệ cao đã mang lại lợi ích tốt cho nhiều công ty. Hơn 60 công ty đa quốc gia, bao gồm Microsoft, IBM, Sony, Qualcomm, Samsung, HP, Siemens, Toshiba, Oracle, LG, Hitachi,và Panasonic, đã tham gia triển lãm nhiều lần. Tencent, Huawei, Kingdee, iFlytek, Han's Laser,và Tongzhou Electronics chờ đợi một số lượng lớn các doanh nghiệp tư nhân Trung Quốc để đi toàn cầu từ đây.


Hội chợ công nghệ cao là trọng tâm của sự chú ý của truyền thông trong nước và nước ngoài: mỗi triển lãm có hơn 1.500 phóng viên từ gần 200 phương tiện truyền thông trong nước và nước ngoài tham gia bảo hiểm.Điều này không chỉ bao gồm truyền thông Trung Quốc., nhưng cũng có các phương tiện truyền thông in chính và nhiều phương tiện truyền thông trực tuyến từ nước ngoài.


Hội chợ công nghệ cao có các phương pháp quảng cáo mạnh mẽ: các kế hoạch quảng cáo đặc biệt được xây dựng đặc biệt bởi các nhà tổ chức, các cuộc họp báo, thư trực tiếp và thư trực tiếp;sử dụng đầy đủ các mối quan hệ hợp tác lâu dài được hình thành với các phương tiện truyền thông trong nước và nước ngoài trong những năm qua, để tham gia đầy đủ các doanh nghiệp và khách hàng trong nước và nước ngoài.

 

Tìm hiểu về Hội chợ công nghệ cao.


Hội chợ công nghệ cao có một nhóm khán giả chất lượng cao: nó luôn được người dân ở trong và ngoài nước yêu thích, với hơn 500.000 khách tham quan mỗi năm.

 

Cơ hội và thu hoạch

 

  1. Hội chợ công nghệ cao đã thu hút nhiều doanh nghiệp Trung Quốc và nước ngoài, trung gian và hàng ngàn nhà đầu tư có nhu cầu công nghệ,và sẽ tìm thấy các đối tác từ khắp nơi trên thế giới cho các chủ sở hữu bằng sáng chế và công nghệ.
  2. Hội chợ công nghệ cao tổ chức hơn 10.000 dự án công nghệ cao mỗi năm, giúp các nhà đầu tư tìm ra các bằng sáng chế, công nghệ,các dự án và một số lượng lớn các cơ hội đầu tư và hợp tác.
  3. Hội chợ công nghệ cao sẽ giúp các nhà sản xuất sản phẩm và thiết bị công nghệ cao toàn cầu tìm ra các kênh để sản phẩm của họ nhanh chóng vào thị trường Trung Quốc.
  4. Hội chợ công nghệ cao tập hợp các nguồn lực đổi mới và kinh doanh khác nhau và sẽ cung cấp một nền tảng cho các doanh nhân của tất cả các loại để trưng bày,chia sẻ và giao tiếp thông qua các cuộc triển lãm dự án hiệu quả, khớp vốn, trao đổi công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm và các hoạt động khác.
  5. Hội nghị báo chí cao cấp, các diễn đàn, hội nghị,Các bữa tiệc cocktail và các hoạt động khác được tổ chức bởi các tổ chức khác nhau tại Hội chợ Hi-Tech sẽ cung cấp cho tất cả những người tham gia thông tin và cơ hội kinh doanh khác nhau.

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality chìa khóa trao tay hội PCB Supplier. Copyright © 2023-2024 turnkey-pcbassembly.com . All Rights Reserved.